ráðstefnur

Hvað þarf ég að vita ...

Share:
Tilkynningar
Hreinsa allt

Hvað þarf ég að vita um kalimba?

Kúrí
(@at)
Nýr kalimbisti

Hey,

Ég hef nú horft á mikið af myndskeiðum um hljóðfærið og mér finnst það mjög fínt. En ég hef aldrei spilað á hljóðfæri og veit því ekkert um kalimba og hljóðfæri almennt.

Svo ég vildi spyrja nokkurra spurninga. 🙂

- Hver er nákvæmlega munurinn á flatborði og ómunskassa? Er kassinn háværari eða hljómar hann betur?

- Eru einhverjir aðrir mikilvægir munir / tegundir kalimbas?

- Hljómar Kalimba virkilega eins og gerist í mörgum myndskeiðum eða var það einhvern veginn tekið upp í gegnum þessa tengingu á tölvunni? Vegna þess að hljóðið hljómar alltaf svo fullkomið? Veit ekki...

- Hvar get ég fundið námsefni? Helst á þýsku, því miður get ég ekki lesið nótur.

MfG Til

Upphæð á röð
Ræðuefni Sent: 13/04/2021 11:17
Nataliya líkaði
körfu
(@ körfa)
Yfirvofandi kalimbisti

Halló, gaman að hafa þig hérna.

já, munurinn á holum og flötum er aðallega rúmmálið. Svo eru munir á skapi, passaðu þig að nota ekki pentatónískt stillta kalimba ef þú vilt spila lög.

Já, almennilegt kalimba hljómar mjög vel. Hjá þeim ódýru hefurðu venjulega vandamálið að ytri lamellurnar tvær sveiflast ekki vel og eru því sljóar eða að þær framleiða alls ekki hljóð. En að byrja og reyna það er alveg nægjanlegt. Þar sem Kalimbas eru pakkadýr fjölga þau sér samt mjög fljótt. 

Sem stendur get ég aðeins mælt með kennslubókinni eftir Conny Sommer sem námsefni á þýsku. 

Ég skrifa þér annan forsætisráðherra

Kveðja frá Saskia

SvaraUpphæð á röð
Sent: 26/04/2021 11:26
Nataliya líkaði
Share: