ráðstefnur

Könnun - Flat borð o ...

Share:
Tilkynningar
Hreinsa allt

Hver er þinn uppáhalds? Af hverju? Könnunin var stofnuð 29. desember 2020

Könnun - Flat borð eða Ómunskassi?

Page 2 / 2
GreenLarry
(@greenlarry)
Yfirvofandi kalimbisti

@admin

Einn til að horfa á með hljóðið slökkt!

SvaraUpphæð á röð
Sent: 31/12/2020 1:53
Nataliya líkaði
Nataliya
(@admin)
Talsmaður Kalimba admin

@ greenlarry Ég geri ráð fyrir að það séu meme yngri kynslóðirnar eins og mikið! Biðst afsökunar ^^ og ég vona að þú hafir lært eitthvað 

Eigandi kalimbera.com og KalimbaForum.com

SvaraUpphæð á röð
Ræðuefni Sent: 31/12/2020 1:55
kalimba_bí
(kalimba_bee)
Virkur kalimbisti

Að lokum væri ómunskassi val mitt fyrir hljóð. Þetta er jarðneskt, kringlótt hljóð sem heyrist í herbergi með öðrum hljóðfærum.

Og það er þess virði að segja að það er mikið úrval af gæðum fyrir kassakalimbas. Dauðar tennur ERU verstar! Ég er þeirrar gæfu aðnjótandi að geta sagt að nær allar kalimburnar mínar séu Hugh Tracey (ég á líka nokkra Gecko og svipuð gæðatæki keypt á Amazon), nokkuð dýr en hverrar krónu virði. Afrískt hljóðfæri, búið til með fallegu afrísku viði, framleitt í Afríku. Þeir hafa verið lengur í leiknum en nokkur og það sýnir sig.

Fyrir að kaupa fjárhagsáætlunartæki, prófa nýtt vörumerki eða taka séns á tönnum, myndi ég líklega setja veðmál mitt á flatt borð.

SvaraUpphæð á röð
Sent: 31/12/2020 7:55
Nataliya líkaði
YnasWorld
(@ynasworld)
Fundarstjóri Kynnirinn

Mér líkar við að allar tennurnar mínar virka þannig að mér líkar betur við flatborð.

SvaraUpphæð á röð
Sent: 08/01/2021 2:43
Nataliya líkaði
LífeyrisþegiPosse
(@pensionposse)
Yfirvofandi kalimbisti

Í fyrsta lagi skal ég prófa Kmise með hljóðkassa, (pantaði það bara í dag).

SvaraUpphæð á röð
Sent: 08/02/2021 4:14
Nataliya líkaði
Aslya
(aslya)
Traustur kalimbisti

@pensionsposse Áhugavert! Þekki ekki þetta vörumerki en lítur vel út 🙂 Fingrar krossaðir til að fá hraðfæðingu 🤩 

SvaraUpphæð á röð
Sent: 09/02/2021 8:37
LífeyrisþegiPosse
(@pensionposse)
Yfirvofandi kalimbisti

Kmise framleiðir talsvert af hljóðfærum í sæmilega góðum gæðum, ég á 2 af lituðum harmoníkum þeirra og sumir vinir mínir frá ukulele spjallborðinu mínu segja að ukes þeirra séu nokkuð góð fyrir peningana líka.

(Ég vona að það berist ekki með „dauðar tennur“ eins og sum ykkar hafa því miður haft af kaupunum.)

SvaraUpphæð á röð
Sent: 09/02/2021 9:33
Nataliya líkaði
LífeyrisþegiPosse
(@pensionposse)
Yfirvofandi kalimbisti

Kmise mín (holar 17 tennur) er nýkomin, pakkað niður og prófað nóturnar, bara ein í hæsta lagi ekki alveg rétt, (en það er kalt, svo það gæti verið hluti af því, varð að láta það fara strax þó ). 😉 

SvaraUpphæð á röð
Sent: 13/02/2021 2:00
Nataliya líkaði
Nataliya
(@admin)
Talsmaður Kalimba admin

@pensionsposse Við fáum það líka stundum - jafnvel þó þau hljómi þegar við sendum það. Við teljum að það sé vegna hitabreytinga meðan á flutningi stendur. Láttu það hvíla við stofuhita í smá tíma og reyndu síðan að stilla það aftur - þetta lagar þá venjulega.

SvaraUpphæð á röð
Ræðuefni Sent: 13/02/2021 4:57
FrankV
(@frankv)
Virkur kalimbisti

Ég hef lesið mikið um flatborð og holur kalimba og fór í flatborð.

Mér líkar hvernig þú getur spilað mjúklega, sérstaklega vegna þess að ég æfi venjulega snemma morguns þegar konan er enn sofandi. Og eins og afi minn sagði: „látið sofandi konur liggja“ 😮 

SvaraUpphæð á röð
Sent: 25/02/2021 9:23
GreenLarry og Nataliya líkaði
Nataliya
(@admin)
Talsmaður Kalimba admin

@frankv Afi þinn gæti ekki verið vitrari - ég verð að gefa honum það.

Á hvaða tegund af flatborði æfir þú þig? það lítur mjög áhugavert út 

SvaraUpphæð á röð
Ræðuefni Sent: 25/02/2021 10:13
FrankV
(@frankv)
Virkur kalimbisti
Posted by: @admin

@frankv Afi þinn gæti ekki verið vitrari - ég verð að gefa honum það.

Á hvaða tegund af flatborði æfir þú þig? það lítur mjög áhugavert út 

Það er heimagerð kalimba.

Tínar voru pantaðir frá Amazon og viðurinn er furu. Ég hef pantað fallegt stykki af eik vegna þess að ég fann á vefnum að harður viður gefur betra hljóð. En þegar það kom var stór sprunga í því. Vildi ekki bíða eftir að nýr kæmi, tók því furuvið sem ég lá og bjó til kalimba. Gerði tré og fuglar mynd með gjóskuskrift (annað áhugamál mitt) og litaði viðinn.

Ég verð að segja að fyrir byrjenda eyra hljómar það ekki svo illa. Þrátt fyrir mjúkan við

SvaraUpphæð á röð
Sent: 26/02/2021 6:08
GreenLarry
(@greenlarry)
Yfirvofandi kalimbisti
Posted by: @karinvdb

@alpobc Ég held að það myndi ekki ganga. Ég er enginn sérfræðingur en mér finnst ástæðan fyrir því að holur kalimba á í vandræðum með háu nóturnar / ytri tennurnar sérstaklega er sú að þú kemst of nálægt brúninni, holur kassinn er það sem ómar og það virkar best í miðjunni. 

Nei ég tel að ytri nóturnar hljómi ekki eins mikið því tónarnir eru miklu hærri. Hærri tónar hringja ekki eins lengi og lægri tónar á einhverju hljóðfæri.

SvaraUpphæð á röð
Sent: 30/01/2022 9:24
Page 2 / 2
Share: