ráðstefnur

Könnun - Flat borð o ...

Share:
Tilkynningar
Hreinsa allt

Hver er þinn uppáhalds? Af hverju? Könnunin var stofnuð 29. desember 2020

Könnun - Flat borð eða Ómunskassi?

Page 1 / 2
Nataliya
(@admin)
Talsmaður Kalimba admin

Hver er þinn uppáhalds? Af hverju?

Eigandi kalimbera.com og KalimbaForum.com

Upphæð á röð
Ræðuefni Sent: 13/12/2020 1:38
Mills, Jenna og KalimbaVerse líkaði
KalimbaVerse
(@kalimbaverse)
Frægur kalimbisti Skráðir

Flat borð!

Þó að það sé hljóðlátara án hljóðkassa, þá er hljóðið sem það framleiðir meira dolce / slétt / sætt, auk þess sem minni líkur eru á því að lenda í málum eins og dauðum tönnum / dauðum líkama / hringtindum sem gerist stundum fyrir holur

sækja
SvaraUpphæð á röð
Sent: 15/12/2020 1:12
Mills, Jenna og Nataliya líkaði
alpobc
(@alpobc)
Yfirvofandi kalimbisti

@kalimbaverse svo að taka í sundur flatt borð og setja þann vélbúnað á kassa, væri það best af báðum?

Ég keypti nokkrar ódýrar tennur á Wish og smíðaði kalimba úr vindlakassa. Það hafði dauða og ekkert viðhald. Ég tók það í sundur og setti vélbúnaðinn á gegnheilt stykki af eik. Það hefur meira viðhald, en sumar tennurnar eru enn dauðar. E ° brotnaði þegar ég smíðaði hann fyrst á vindlingakassann.

Ég held að holur kassi með nægilega þykkum toppi myndi virka. Það virðist vera mótvísandi frá strengjahljóðfæri að hafa þykkt hljóðborð.

Að spila röngan tón er óverulegur; að spila án ástríðu er óafsakanlegur.
~ Ludwig van Beethoven

SvaraUpphæð á röð
Sent: 17/12/2020 6:19
GreenLarry
(@greenlarry)
Yfirvofandi kalimbisti

Ég á bara einn, hljómandi kassategund. Fyrsta kalimba sem ég hef spilað og ég elska það! 

SvaraUpphæð á röð
Sent: 19/12/2020 9:42
Ookami
(@ookami)
Virkur kalimbisti

Í bili, flatt borð, þar sem það er enn algengt að holir kalimbas hafi mjög stífar eða jafnvel blindgötur með litla ómun og klípandi tón allan tóninn. 

SvaraUpphæð á röð
Sent: 29/12/2020 4:25
Mills
(@mills)
Virkur kalimbisti

Ég rannsakaði mikið áður en ég fékk mér fyrstu og fékk hol / resonance box kalimba. Af einhverjum ástæðum held ég að ég hafi haldið að það væri betra og líktist meira „alvöru“ hljóðfæri. En síðan þá hef ég ákveðið að mér líkar betur við flatborðið kalimbas. Mér finnst gaman að geta spilað háu nóturnar. Fyrir mig skiptir ekki máli að það sé ekki eins hátt. Það eru ákveðin dæmi þar sem einhverjum líkar holur betur, eins og til að framleiða tæknibrellur með hljóðholunum. Ég held að þeir hafi báðir kosti og galla, allt eftir hljóðinu sem þú ert að fara fyrir! 🙂

SvaraUpphæð á röð
Sent: 29/12/2020 8:10
Ookami og Nataliya líkaði
GreenLarry
(@greenlarry)
Yfirvofandi kalimbisti

@ookami holur kassi minn einn er mjög ómunandi án dauðra tanna og var samt ódýr frá Amazon. Ætli ég hafi verið heppinn.

SvaraUpphæð á röð
Sent: 30/12/2020 2:04
Ookami
(@ookami)
Virkur kalimbisti

@ greenlarry, jamm, það er gott fyrir þig 👍 :). Gott, það eru undantekningar þar sem þetta þýðir að von er til úrbóta og að undantekningarnar verði að meðaltali. Sum vörumerki eða / og trétegundir virðast minna viðkvæm fyrir því líka. 

Ég er ekki að útiloka hola kassa til lengri tíma litið, bara að bíða eftir að einn komi út sem áreiðanlega sigrast á þessum almennu málum 😉 (fylgist með mörgum umsögnum / skýrslum / forsíðum spilaðar á mismunandi gerðum).

Á þeim markaði sem mér stendur til boða eru ódýrustu holurnar ekki endilega svo miklu ódýrari, samanborið við flatborð (tré eða akrýl). Og ég hef nokkur önnur viðmið líka, svo sem ýmsar lyklar (21), tennur mjög mjúkar og auðvelt að plokka (sérstaklega hár endar) (viðkvæm húð og frekar stuttar neglur 😆), tegund hljóðsins kemur út (erfitt að lýstu, það er allt að persónulegum óskum og oft tegund / líkan sértæk). Flatborð bjóða upp á meira val með 21 lyklum, man ekki einu sinni í rannsóknum mínum á holum kalimba með 21 lyklum. Það gegndi einnig hlutverki við að taka upp 21 lykil flatborð sem fyrsta Kalimba minn, bara aðeins dýrari en fyrsti metinn.

SvaraUpphæð á röð
Sent: 30/12/2020 4:41
KarinvdB
(@karinvdb)
Nýr kalimbisti

@alpobc Ég held að það myndi ekki ganga. Ég er enginn sérfræðingur en mér finnst ástæðan fyrir því að holur kalimba á í vandræðum með háu nóturnar / ytri tennurnar sérstaklega er sú að þú kemst of nálægt brúninni, holur kassinn er það sem ómar og það virkar best í miðjunni. 

SvaraUpphæð á röð
Sent: 30/12/2020 9:40
alpobc og Nataliya líkaði
KarinvdB
(@karinvdb)
Nýr kalimbisti

Ég hef ekki haft tækifæri til að nota hola kalimba. Þegar ég rannsakaði áður en ég keypti fyrstu kalimbuna mína var ég mjög þakklát fyrir myndskeiðin sem skýrðu muninn, ég er alveg fínn með að kalimba er ekki hávær og sætari hljóð flatborðsins er nákvæmlega það sem ég kýs, svo ég keypti flatborðs Lingting. Ef ég hefði ekki gert rannsóknir þá hefði ég líklega keypt einn af ódýrari, holu kalimba vörumerkinu.

SvaraUpphæð á röð
Sent: 30/12/2020 9:43
Ookami og Nataliya líkaði
GreenLarry
(@greenlarry)
Yfirvofandi kalimbisti

Áður en ég fékk núverandi holborðið minn pantaði félagi minn lítinn 10 seðla flatborð frá óskinni á óvart. Það kom en það var engin stjórn. Bara poki af pínulitlum tönnum og rimlarnir lol. Ég gæti farið að setja það saman einhvern daginn ...

SvaraUpphæð á röð
Sent: 30/12/2020 11:32
Nataliya líkaði
Nataliya
(@admin)
Talsmaður Kalimba admin

@ greenlarry klassískt ósk haha ​​- láttu mig vita ef þú þarft einhverjar leiðbeiningar eða ef þú hefur einhverjar spurningar. Ég mæli með að þú setjir það síðan upp á flatborð

SvaraUpphæð á röð
Ræðuefni Sent: 30/12/2020 11:38
GreenLarry
(@greenlarry)
Yfirvofandi kalimbisti

@admin já ég er að leita að einhverju sem ég get notað sem flatt borð og ég þarf að vita hvar ég á að setja stangirnar upp

SvaraUpphæð á röð
Sent: 30/12/2020 11:41
Nataliya líkaði
Nataliya
(@admin)
Talsmaður Kalimba admin

@ greenlarry reyndu að heimsækja smiðina á staðnum fáðu afgangsborð í lag. Ég mun sjá hvort ég geti fundið teikningar fyrir það og sent hér síðar

SvaraUpphæð á röð
Ræðuefni Sent: 30/12/2020 11:50
GreenLarry líkaði
Nataliya
(@admin)
Talsmaður Kalimba admin

Athugaðu þetta myndband Larry - einn mikilvægur hlutur sem þú þarft að hafa í huga þegar þú setur tennurnar

SvaraUpphæð á röð
Ræðuefni Sent: 30/12/2020 1:03
Ookami og GreenLarry líkaði
Page 1 / 2
Share: